Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THƯ KÝ PHÒNG KINH DOANH

Vị trí tuyển dụng:
- THƯ KÝ PHÒNG KINH DOANH.
- Số lượng: 01 nhân viên.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng:
-    THƯ KÝ PHÒNG KINH DOANH. 
-    Số lượng: 01 nhân viên.
2. Mô tả công việc:
-    Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
-    Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng, dự toán…
-    Có trách nhiệm quản lý, bảo quản và lưu trữ các loại tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
-    Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
-    Sắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp, thực hiện lập biên bản cuộc họp.
-    Tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc điện thoại có liên quan đến công việc kinh doanh.
-    Ghi nhận và truyền đạt các thông tin của bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác.
-    Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
-    Hỗ trợ thêm các công việc hành chính, văn phòng của công ty.
3. Quyền lợi được hưởng:
-    Mức lương cứng: 7 - 10 triệu/tháng.
-    Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
-    Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, phép năm, các chế độ khác theo luật lao động và theo chính sách của công ty.
-    Được chăm sóc sức khỏe bằng BH sức khỏe toàn diện PVI Care và du lịch hàng năm.
4. Yêu cầu công việc:
-    Độ tuổi: 22 tuổi trở lên. Giới tính: Nam/Nữ
-    Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành Hành chính học, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
-    Kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc trong các vai trò như hành chính, thư ký, trợ lý, nhân viên bán hàng, tư vấn viên, v.v. sẽ được ưu tiên.
-    Kỹ năng hành chính xuất sắc trong soạn thảo, lưu trữ giấy tờ hồ sơ, hợp đồng và giao tiếp nội bộ.
-    Kỹ năng máy tính: Thành thạo các phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và MS Office, các công cụ hợp tác.
-    Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
-    Kỹ năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp.
 
5. Thời hạn nộp hồ sơ:
     Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 31/08/2021.
     Hồ sơ bao gồm: Đơn ứng tuyển, CV, sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 3x4), CMND, HK (nguyên cuốn), Giấy khám SK, bằng cấp liên quan.
     Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cho Ms. Trinh: trinhhuynh@minhchat.com.vn           hoặc tham gia ứng tuyển theo link: https://minhchat.com.vn/dang-ky-ung-tuyen/2-dang-ky-ung-tuyen-cong-minh-chat.html. Hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Trinh - 0914 013 434