Công ty hoá chất xi mạ Minh Chất

https://www.minhchat.com.vn:443


Công ty Minh Chất hoàn thành chứng nhận ISO 9001:2015

Sau một thời gian dài nỗ lực, Minh Chất đã hoàn thành chứng nhận ISO 9001:2015. Đây chính là thành quả cũng là động lực thúc đẩy Minh Chất ngày càng hoàn thiện nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Công ty Minh Chất hoàn thành chứng nhận ISO 9001:2015
Nhận thức rõ chất lượng sản phẩm, dịch vụ là vấn đề then chốt trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty đã nỗ lực trong nhiều năm, rà soát và chuẩn hóa toàn bộ hệ thống quản lý, quy trình sản xuất, cung ứng sản phẩm dịch vụ. Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 là minh chứng rõ ràng cho cam kết minh bạch, hiệu quả, an toàn, chất lượng của công ty đối với người lao động và khách hàng. Chúng tôi không xem đây là đích cuối mà là một bước quan trọng trong quá trình liên tục cải tiến và đổi mới.
 
2


“Giải pháp toàn diện ngành xi mạ”
Dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tiếp cận sự tiến bộ không ngừng của ngành công nghệ xi mạ trên thế giới, cùng với những nỗ lực nghiên cứu, hợp tác đầu tư với các đối tác giúp Công Ty Minh Chất trở thành nhà cung ứng toàn diện cho ngành xi mạ, bao gồm việc lập kế hoạch, thiết kế, máy móc thiết bị, hóa chất và kỹ thuật công nghệ xi mạ.

Chính sách chất lượng
Với mong muốn mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự thấu hiểu, hạnh phúc cho người lao động bằng sự đồng hành, lợi ích cho cộng đồng bằng sự sẻ chia. Chúng tôi cam kết các chính sách chất lượng như sau:
-  Thỏa mãn tốt nhất nhu cầu, nâng tầm giá trị sản phẩm của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm - dịch vụ và giải pháp toàn diện.
-  Liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hiệu quả hoạt động của Hệ thống quản lý chất lượng.
-  Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng  hiện tại và kể cả những nhu cầu cao hơn trong tương lai.
-  Tạo môi trường làm việc an toàn, thân thiện,  hướng đến sự hạnh phúc của người  lao động.

Việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo các nguyên tắc và yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu mà Minh Chất đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua. Để đạt được điều này, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng. Hãy tiếp tục đồng hành và cùng nhau chiến thắng.